Quản lý phòng khám

Chia sẻ với bạn những kinh nghiệm về quản lý phòng khám nha khoa hiệu quả nhất

Vì Sao Nên Chọn Phần Mềm Quản Lý Nha Khoa Online

Phần mềm quản lý nha khoa online được tích hợp thêm những yếu tố tiện ích và tính năng nâng cao nhờ áp dụng các xu hướng phát triển công nghệ mới cho phần mềm thông minh. Những ưu việt đến từ phần mềm nha khoa online khắc phục được hầu hết những giới hạn ban đầu của phần mềm quản lý nha khoa offline. Đối với các sản phẩm công nghệ, sự ưu việt và tối ưu được đặt lên hàng đầu, đó là lý do vì sao phòng khám nha khoa nên sử dụng phần mềm nha khoa online. Vậy phần mềm nha khoa online, offline là gì? Có sự khác nhau ra sao? Tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới nhé!

Phần mềm quản lý nha khoa online là gì?

Phần mềm quản lý nha khoa online là gì?

Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa online là một trong các xu hướng công nghệ mới bằng cách lưu trữ dữ liệu trên hệ thống đám mây, đồng bộ hóa dữ liệu toàn phòng khám giúp việc quản lý nhiều chi nhánh và khôi phục dữ liệu bị mất trở nên dễ dàng. Đồng thời đáp ứng được tính linh hoạt, tiện ích và hiệu quả giúp cho các chủ phòng khám làm việc hiệu suất hơn. So với phần mềm nha khoa offline thì phầm mềm online có tính tự động hóa cao, tiết kiệm tối đa sức người và thời gian. Nhiều chủ phòng khám nha khoa đã chọn phần mềm quản lý nhà khoa online vì những ưu điểm trên. Nếu bạn còn phân vân về việc lựa chọn phần mềm nhVì sao phần mềm nha khoa online đượca khoa online hay offline, cùng đi vào chi tiết nội dung bên dưới để tìm hiểu nhé!

Vì sao phần mềm nha khoa online được ưu tiên lựa chọn

 Vì sao phần mềm nha khoa online được ưu tiên lựa chọn

Đầy đủ các tính năng tiện ích 

Như đã nói trên, về các tính năng thì phần mềm nha khoa offline vẫn còn nhiều hạn chế hơn so với phần mềm online, phần mềm nha khoa online ngoài đáp ứng những tính năng cơ bản cho việc quản lý nội bộ bên trong phòng khám, còn những tính năng nâng cao khác hỗ trợ cho hoạt động tiếp thị và giữ chân khách hàng như: Gửi tin nhắn tự động, tiếp nhận lịch hẹn từ xa, phân quyền sử dụng phần mềm cho nhân viên, đặt hàng labo nha khoa, công nợ…

Tốc độ cập nhật mới phần mềm 

Phần mềm offline được cài đặt trực tiếp vào máy của phòng khám, và không được cập nhật cho đến khi phòng khám nha khoa trả thêm tiền để được sửa lỗi hoặc cập nhật tính năng mới. Đó là điểm khác biệt lớn giữa online và offline, trong khi phần mềm nha khoa online được cập nhật tự động trên máy chủ mà không cần bất cứ sự can thiệp nào lên các máy tính tại phòng khám vì vậy đảm bảo được tính bảo mật cao nhất và tính triển khai linh hoạt. Chỉ 1 vài thao tác click chuột thì phần mềm ở hàng nghìn phòng khám khác nhau được cập nhật.  

Dễ sử dụng

Tính năng ưu việt nhất giúp cho phần mềm nha khoa online trở thành một phần mềm vô cùng đơn giản, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng thành thạo, cụ thể chính là tính năng “phân quyền cho nhân viên”. Người thuộc quyền và trách nhiệm của hạng mục nhất định trên phần mềm và chỉ có họ mới có thể sử dụng tính năng đặc thù đó. Điều này giúp cho việc tìm kiếm hạng mục câu việc cá nhân nhanh chóng, không bị nhầm lẫn. Và tất cả những dữ liệu trên phần mềm đề được đồng bộ để dễ dàng hơn cho việc quản lý nhiều chi nhánh phòng khám nha khoa cùng một lúc.     

Tự động kết nối

Khác với phần mềm quản lý nha khoa offline mọi hoạt động sẽ dừng lại tại thời điểm phần mềm tắt, phần mềm online sẽ tiếp tục công việc đã được thiết lập sẵn như gửi SMS, email chăm sóc khách hàng, nhắn tin nhắc lịch hẹn thăm khám, tiếp nhận đặt lịch cho phòng khám... Thêm vào đó chính khả năng kết nối với bất cứ thiết bị điện tử nào, giúp cho các chủ phòng khám dù ở bất cứ nơi đâu cũng có thể quan sát và vận hành hoạt động phòng khám của mình một cách hiệu quả.  

Tự động backup

Áp dụng công nghệ đám mây để lưu trữ dữ liệu trên phần mềm nha khoa, hạn chế vấn đề đánh mất dữ liệu khi phần mềm hay hệ thống máy tính gặp trục trặc. Hữu ích trong trường hợp phòng chủ nha khoa quản lý nhiều chi nhánh cùng một lúc vì các dữ liệu ở các chi nhánh sẽ đồng bộ. Đây cũng là một trong những điểm giới hạn của phần mềm nha khoa offline, khi các dữ liệu được lưu trữ trực tiếp trên hệ thống phần mềm và khi đánh mất không thể khôi phục lại được. 

Bảo mật an toàn

Dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống đám mây bởi nhà cung cấp dịch vụ cloud hàng đầu trên thế giới như Amazon và DigitalOcean, đồng thời các chủ phòng khám cũng cần tìm kiếm nhà cung cấp phần mềm nha khoa có uy tín trên thị trường và thực hiện những cam kết bảo mật bằng giấy tờ khác để đảm bảo 100%.

Chi phí hợp lý

Chi phí đầu tư ban đầu cho phần mềm nha khoa offline tương đối cao, thường là từ 5tr đến trên 100tr tùy vào phần mềm và quy mô phòng khám. Hơn nữa, chi phí vận hành rất lớn bao gồm nhân sự IT, hệ thống mạng và backup tại phòng khám. Về phần mềm nha khoa online thì chi phí đầu dài hạn như là hình thức chia nhỏ chi phí, tính theo tháng hoặc theo gói dịch vụ từ 3-5 tháng, đồng thời có đội ngũ IT và chăm sóc khách hàng từ phía nhà cung cấp hỗ trợ 24/7.

Lựa chọn phần mềm quản lý nha khoa online chất lượng nhất hiện nay

Lựa chọn phần mềm nha khoa online chất lượng nhất hiện nay

Thực tế, xu hướng phát triển công nghệ nha khoa mới nhất đang theo hướng đi của các phần mềm quản lý phòng khám nha khoa online, vì tính tiện ích, linh hoạt đã góp phần tạo nên hiệu suất làm việc tốt nhất cho phòng khám nha khoa. Trên thị trường hiện nay có quá nhiều nhà cung cấp phần mềm nha khoa, vậy phần mềm nào chất lượng? Muốn biết được phần mềm nha khoa chất lượng hay không bạn cần nhìn vào những yếu tố sau đây: 

  • Phần mềm có phù hợp với mô hình kinh doanh phòng khám nha khoa hay không?

  • Đơn vị cung cấp phần mềm quản lý nha khoa uy tín

  • Giao diện dễ sử dụng

  • Bảo mật cao

  • Chính sách bảo hành và hậu mãi tốt

  • Chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ tốt sau mua hàng

Tóm lại:

Bài viết đã điểm qua những đặc điểm khác nhau cơ bản của phần mềm nha khoa online và offline. Tổng hợp các ý kiến về lựa chọn phần mềm quản lý nha khoa online tốt nhất. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có câu trả lời nên lựa chọn phần mềm nha khoa nào và lựa chọn cho phòng khám của mình phần mềm phù hợp.

TDental - Phần mềm quản lý nha khoa chuyên nghiệp

90% phòng khám thành công sử dụng

Chỉ còn 9 xuất dùng miễn phí trong hôm nay

Dùng thử miễn phí ngay

Chuyên mục: Quản lý phòng khám

Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan