Khách hàng đồng hành

Chia sẻ với bạn những kinh nghiệm về quản lý phòng khám nha khoa hiệu quả nhất

Nha Khoa Ân Tâm - Nơi Uy Tín Để Cải Thiện Nụ Cười

Nha khoa Ân Tâm là một trong những khách hàng đồng hành cùng với TDental, phòng khám gặt hái nhiều thành công qua những kinh nghiệm thực chiến cùng với sự tận tâm cần có trong ngành y đã đưa nha khoa Ân Tâm từng bước chiếm được niềm tin của khách hàng và giữ vững vị trí đó trong suốt hơn 8 năm. Cùng nhau tìm hiểu những bí quyết đạt được những thành tựu như ngày hôm nay của nha khoa Ân Tâm nhé! 

Về nha khoa Ân Tâm

Về nha khoa Ân Tâm


Nha khoa Ân Tâm được nhiều người biết đến và tin tưởng nhờ vào việc sở hữu đội ngũ phụ trách chuyên môn có trình độ cao cùng với các trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Hoạt động gần một thập kỷ qua Nha khoa Ân Tâm đã trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc với người dân Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là dân cư sinh sống ở quận Tân Bình. Nha khoa Ân Tâm hiện nay đã hoàn thành được hệ thống 3 cơ sở trong khu vực TPHCM và Bình Dương.

Nha khoa Ân Tâm có thế mạnh về các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa như: Niềng răng thẩm mỹ, bọc răng sứ thẩm mỹ, hàm tháo lắp, khám chữa nha khoa tổng quát, tẩy trắng răng, trồng răng implant.

Thông tin chi tiết về nha khoa Ân Tâm:

Hotline: 0936 386 052 – 08.224 55887

Email: tranhue0311@gmail.com

Website: nhakhoaantam.com

Facebook: Nha Khoa Ân Tâm

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 7: Sáng từ 07:00 – 12:00; Chiều từ 13:30 – 19:00

  • Chủ nhật: Sáng từ 07:00 – 12:00; Chiều từ 13:30 – 17:00

CHI NHÁNH 1

Địa chỉ: 3E/11A Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0984 637 127 – 08.6270 6061

CHI NHÁNH 2

Địa chỉ: 63 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 08.224 55887 – 0936 386 052

CHI NHÁNH 3

Địa chỉ: 410 Phú Lợi, Phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0650.384 7164

Yếu tố làm nên sự nổi bật của nha khoa Ân Tâm

Đội ngũ chuyên môn có tay nghề cao

Đội ngũ chuyên môn có tay nghề cao

Sở hữu đội ngũ có tay nghề cao - các bác sĩ răng hàm mặt tại nha khoa Ân Tâm được đào tạo chuyên môn vững chắc tại các trường Đại học Y Dược lớn trong nước. Ngoài ra, nha khoa Ân Tâm còn tạo điều kiện cho đội ngũ chuyên môn tu nghiệp tại các nước có nền y học tiên tiến và hiện đại như Hàn Quốc, Mỹ để có thể đảm nhận những ca khó với tỉ lệ thành công gần như phải là tuyệt đối. Với ngành đặc thù như y học, việc các bác sĩ chuyên môn không ngừng nâng cao tay nghề, trình độ và kinh nghiệm là cống hiến hết sức tuyệt vời để mang đến cho các bệnh nhân điều kiện điều trị tốt nhất, góp phần phát triển cho nền y học nước nhà.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Để cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân, nha khoa Ân Tâm đầu tư mạnh vào các cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo phán đoán chính xác và điều trị hiệu quả. Nha khoa hướng đến cung cấp dịch vụ không đau, ít xâm lấn tổn thương các vùng lân cận không liên quan. Đó là lý do vì sao phòng khám có thể phát triển thịnh vượng trong rất nhiều năm qua là vì phòng khám luôn đặt khách hàng là trung tâm và đảm bảo sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Quy trình nhanh chóng, chuyên nghiệp

Quy trình làm việc nha khoa Ân Tâm nhanh chóng, chuyên nghiệp

Quy trình tiếp nhận bệnh nhân nha khoa nhanh chóng và chuyên nghiệp, đảm bảo tốt tính chất công việc bận rộn của đại đa số khách hàng hiện đại. Khách hàng không cần cung cấp thông tin mỗi lần đến phòng khám, nha khoa Ân Tâm đã lưu trữ tất hồ sơ của khách hàng từ lần thăm khám đầu tiên để tiện cho việc theo dõi công đoạn điều trị và những lưu ý cần thiết trong suốt quá trình phòng khám tiếp nhận bệnh nhân. Ngoài ra những mẫu tin nhắn hỏi thăm nhắc nhở khách hàng về lịch tái khám cũng là một điểm cộng lớn dành cho nha khoa Ân Tâm, chân thành cảm ơn nha khoa Ân Tâm đã tin tưởng tưởng TDental - phần mềm quản lý nha khoa để mang lại sự tối ưu cho quy trình làm việc tại phòng khám. 

Bảng giá minh bạch, hợp lý

Khi khách hàng điều trị tại phòng khám Ân Tâm có thể yên tâm tuyệt đối về sự minh bạch về quy trình và giá cả dịch vụ trong suốt quá trình điều trị tại phòng khám, những đặc điểm này đã làm nên uy tín cho phòng khám nha khoa Ân Tâm. Luôn giúp khách hàng đưa ra những quyết định đúng đắn nhất. 

Bảng giá các dịch vụ tiêu biểu của nha khoa Ân Tâm Mỗi dịch vụ tại phòng khám sẽ có mức chi phí không giống nhau, phụ thuộc vào độ khó của từng loại hình, cụ thể như sau:

  • Chi phí chụp phim: 300.000 VNĐ.

  • Chi phí chữa tủy: Từ 500.000 đến 800.000 VNĐ/răng.

  • Giá thành trám răng: Từ 100.000 VNĐ tới 200.000 VNĐ/răng.

  • Giá cạo vôi và đánh bóng: Từ 100.000 đến 200.000 VNĐ.

  • Chi phí thực hiện dán sứ Veneer: 8.000.000 VNĐ/răng.

  • Giá làm răng sứ Cercon: 6.000.000 VNĐ/răng.

  • Giá làm răng sứ Cercon HT: 7.000.000 VNĐ/ răng.

  • Chi phí làm răng sứ Zirconia: 4.000.000 VNĐ/ răng.

  • Chi phí niềng răng mắc cài kim loại: Có mức giá từ 20.000.000 đến 40.000.000 VNĐ/2 hàm.

  • Chi phí niềng răng mắc cài sứ: Dao động từ 35.000.000 – 50.000.000 VNĐ/ 2 hàm.

Chính sách khách hàng chất lượng - tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng

Tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng là một trong những xu hướng kinh doanh phòng khám nha khoa thành công nhất hiện nay mà các chủ phòng khám nên áp dụng như một chiến lược xây dựng quan hệ bền chặt với khách hàng của mình. Phòng khám Ân Tâm đã áp dụng xu hướng trên và được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, có thể thấy phòng khám có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng. Trong đó phải kể tới các chương trình giảm giá vào dịp lễ, tết, kỷ niệm ngày thành lập…Tất cả nhằm mang tới những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Một số bình luận 5* nổi bật nhất của những khách hàng nói về phòng khám nha khoa Ân Tâm

khách hàng nói về phòng khám nha khoa Ân Tâm

Dang Trần Thị Hồng: “Mình vừa gắn kết thúc 20 răng sứ tại Ân Tâm. Phải nói là trên cả mong đợi khi bác sĩ đã cho mình 1 hàm răng quá xuất sắc. Từ màu sắc dáng răng đều rất tự nhiên, đúng ý mình. Mà nhất là sự tận tâm của bác sĩ. Nhẹ nhàng làm mình không thấy đau gì luôn. Bonus thêm là mấy chị nhân viên rất dễ thương, take care từng chút luôn. Một lần nữa.cám ơn Nha Khoa Ân Tâm nè”

Đạt Tuấn: “ưng ý từ lần đầu đến nha khoa vì mình rất kỹ tính nhưng khi đến thì thấy nha khoa làm việc rất bài bản, trang thiết bị hiện đại,nhân viên và tư vấn rất ân cần với khách hàng. Đặc biệt mình còn nhận được chương trình thay răng toàn sứ được trợ giá miễn phí. Tuy mình là khách thay sứ miễn phí nhưng vẫn được hưởng trọn dịch vụ cũng như đón tiếp như các khách có trả phí. Nha khoa hơn cả những gì mong đợi. Sẽ luôn ủng hộ”

Minh Y Nguyen: “Nha khoa rất tuyệt vời. Nhân viên nhiệt tình hướng dẫn mình chọn được đúng dòng sứ phù hợp. Nhất là Bác sĩ có tâm từ lúc tư vấn, điều trị, thử và gắn răng đều rất nhẹ nhàng, động viên và cho mình nhiều lời khuyên để mình có nụ cười tự tin nhất. Sẽ giới thiệu người thân bạn bè đến Ân Tâm”

Đó là tất cả những gì mà nha khoa Ân Tâm đã làm để trở thành một trong những địa điểm làm răng được ưa chuộng nhất hiện nay, thật vinh hạnh cho TDental vì được đóng góp một phần công sức tạo nên sự chuyên nghiệp và tối ưu nhất cho phòng khám. Trân trọng!

Chuyên mục: Khách hàng đồng hành

Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan