Khách hàng đồng hành

Chia sẻ với bạn những kinh nghiệm về quản lý phòng khám nha khoa hiệu quả nhất

Phòng khám nha khoa MIRAI uy tín chất lượng tại Hải Phòng

Sức khỏe răng miệng và nhu cầu làm đẹp nha khoa ngày càng được đề cao trong cuộc sống hiện nay. Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa tại Hải Phòng. Tuy nhiên, để tìm kiếm một phòng khám uy tín chất lượng luôn là lựa chọn khó khăn, bởi không ít cơ sở hoạt động chưa được cấp giấy phép kinh doanh, không đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho khách hàng.  

Thấu hiểu nỗi băn khoăn đó, bài viết hôm nay TDental đem lại thông tin về phòng khám Mira - là một trong những phòng khám được xếp vào danh sách những phòng khám uy tín tại Hải Phòng dưới bài viết sau đây.

Vì sao MIRAI là một trong những phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Hải Phòng?

phòng khám nha khoa mirai

Có nhiều bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm

Trước tiên, điều quan trọng nhất đối với một phòng khám nha khoa đó chính là chất lượng. MIRAI được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng bởi vì đáp ứng được kỳ vọng về chuyên môn. Tại đây quy tụ nhiều bác sĩ, nha sĩ hàng đầu, được đào tạo chuyên sâu với tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc.

Nha khoa khám răng miễn phí

Có rất nhiều người gặp phải vấn đề răng miệng nhưng không đến phòng khám nha khoa ngay vì chủ quan hoặc sợ tốn kém, khiến vấn đề ngày càng nặng hơn. Hiểu được tâm lý khách hàng, đồng thời nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng nói chung, phòng khám Nha khoa MIRAI miễn phí hoàn toàn chi phí khám răng. Bệnh nhân có thể liên hệ đến khám răng tại phòng khám, được kiểm tra, tư vấn tận tình mà không mất bất kỳ chi phí nào. 

Cơ sở vật chất tiên tiến nhất hiện nay 

Khi đến với phòng khám Nha Khoa MIRAI bạn sẽ được hưởng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Phòng khám trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh. Không chỉ vậy, tại đây còn sử dụng các công nghệ cao, cập nhật liên tục các giải pháp nha khoa mới trên thế giới, giúp bạn có những giải pháp hiệu quả.

phòng khám nha khoa uy tín tại hải phòng

Quản lý chuyên nghiệp, chăm khách hàng hàng tận tâm 

Hướng tới mô hình phòng khám hiện đại, đúng chuẩn, phòng khám nha khoa MIRAI áp dụng công nghệ phần mềm để quản lý và thiết lập quy trình làm việc chuyên nghiệp, sắp xếp và lên lịch hẹn hợp lý, lưu thông tin bệnh nhân và bệnh án đầy đủ. Đội ngũ bác sĩ luôn đầy đủ để sẵn sàng đáp ứng dù ở dịp giờ cao điểm.

Nhờ vậy mà ngay cả những ngày bận rộn nhất, mỗi bệnh nhân đến với phòng khám đều cảm thấy được chăm sóc tốt, không phải chờ đợi lâu, tránh được các sự cố, nhầm lẫn không đáng có tại phòng khám. 

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ cảm thấy được tôn trọng và được nhắc nhở về liệu trình khám chữa bệnh nhờ hệ thống chăm sóc khách hàng tự động qua ứng dụng quản lý nha khoa TDental

Bảng giá công khai

Khi đến với phòng khám Nha Khoa MIRAI bạn sẽ được xem bảng giá công khai, đặc biệt có các chính sách hỗ trợ khách hàng như trả góp với 0% lãi suất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm thăm khám tại đây khi gặp vấn đề về sức khỏe răng miệng

Có đầy đủ các dịch vụ nha khoa bạn cần bằng công nghệ tiên tiến 

Hệ thống nha khoa MIRAI là hệ cơ sở nha khoa đón đầu công nghệ tiên tiến nhất: dán sứ Veneer, bọc răng sứ, cấy ghép implant lấy cao răng, tẩy trắng răng, niềng răng chỉnh nha bằng nhiều phương pháp,... được đánh giá rất tốt bởi kết quả vượt mong đợi của bệnh nhân. 

Không những được tân tình thăm khám mà bạn sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc răng đúng chuẩn. Đồng thời mang đến các dịch vụ làm đẹp răng, thẩm mỹ răng uy tín, chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Địa chỉ: 432 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0849.442288 - 0965977119

Website: http://nhakhoamirai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MIRAIinnovationdental

 



Chuyên mục: Khách hàng đồng hành

Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan