Quản lý phòng khám

Chia sẻ với bạn những kinh nghiệm về quản lý phòng khám nha khoa hiệu quả nhất

Top Xu Hướng Phát Triển Phần Mềm Nha Khoa 2021

Nếu nói rằng phần mềm quản lý nha khoa phát triển dựa trên sự thay đổi nhu cầu của các phòng khám cũng đúng hoặc chính nhờ sự phát triển của phần mềm nha khoa giúp cho phòng khám dễ dàng định hình xu hướng, cách thức kinh doanh hiện đại và tối ưu nhất cũng vô cùng hợp lý. Điều này cho thấy mức độ gắn kết giữa hoạt động kinh doanh nha khoa với phần mềm quản lý phòng khám.

Đó là lý do vì sao phần mềm nha khoa hiện nay trở nên phổ biến, có vai trò là một phần không thể thiếu đối với quá trình vận hành phòng khám nha khoa. Dưới đây là top 5 xu hướng phát triển phần mềm nha khoa 2021 hỗ trợ mạnh mẽ.

Xu hướng phần mềm nha khoa hướng “tự động hóa”

xu hướng phát triển tự động hóa

Về bản chất tự động hóa chính là nhờ sức mạnh công nghệ AI, máy móc giảm thiểu một phần khối lượng công việc, qua đó giải phóng sức lao động cho con người mà lại thu kết quả tối ưu nhất. Nói riêng về hoạt động kinh doanh nha khoa, tự động hóa hạn chế sự ghi chép, thời gian điều chỉnh, tốn nhân lực để duy trì, tránh sai sót, quản lý tổng quát và hiệu quả… Phần mềm nha khoa xử lý các vấn đề cần thiết trong vòng “một nốt nhạc”. 

Ngoài ra, phần mềm còn “tự động” thực hiện các công việc trong phòng khám, ngay cả khi máy tính tắt, bác sĩ đã hết ca làm việc như là việc chăm chỉ gửi tin nhắn, email chăm sóc khách hàng, nhận và sắp xếp lịch hẹn thăm khám cho khách hàng, gửi lịch hẹn đến cho bác sĩ và nhắc nhở lịch khách hàng về lịch đã hẹn với phòng khám, gửi báo cáo định kỳ cho chủ phòng khám…

Xu hướng tự động hóa được áp dụng vào phần mềm nha khoa, giúp nâng cao năng suất kinh doanh phòng khám nha khoa vô cùng hiệu quả.

Tích hợp hỗ trợ marketing/remarketing và chăm sóc khách hàng tự động

Tích hợp tính năng chăm sóc khách hàng và marketing

Marketing/remarketing, chăm sóc khách hàng là những hoạt động không thể thiếu cho phòng khám khi thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt. Một phần mềm bắt kịp xu hướng sẽ hỗ trợ chủ phòng khám thực hiện các hoạt động marketing/remarketing phòng khám nha khoa hiệu quả, gia tăng doanh số bền vững, tạo ra giá trị thương hiệu.

Hiện nay, nhà kinh doanh phòng khám nha khoa hiện đại, tập trung khai thác giá trị của thông tin khách hàng mang lại, để cung cấp một dịch vụ nha khoa chất lượng, quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn. Để làm nên thành công hơn cho việc khai thác tối đa thông tin khách hàng, phần mềm nha khoa theo xu hướng mới đã tích hợp tính năng hỗ trợ chăm sóc khách hàng nha khoa tự động, từ chính những thông tin được chính phần mềm lưu trữ, bằng cách phân tích, chia nhóm các khách hàng nha khoa và thực hiện các chính sách chăm sóc phù hợp.

 Xu hướng phần mềm nha khoa phải có tính linh hoạt

xu hướng phát triển tính linh hoạt

Phần mềm nha khoa hiện đại, không chỉ dừng lại ở việc chỉ đáp ứng cho mô hình kinh doanh nha khoa nhất định, mà sự linh hoạt cho phép các chủ phòng nha điều chỉnh các hạng mục, tính năng, sao cho phù hợp nhất với việc kinh doanh phòng khám của mình hoặc có liên quan đến các yếu tố địa lý, dân cư.... Đây là ưu điểm lớn cho nhà cung cấp phần mềm nếu nắm bắt tốt nhất thì có thể đáp ứng đa dạng các nhu cầu chuyên môn của chủ nha khoa khác. 

Công nghệ đám mây backup dữ liệu tự động

công nghệ đám mây backup dữ liệu tự động

Ứng dụng công nghệ đám mây hạn chế nỗi lo lắng của chủ phòng khám nha khoa về việc đánh mất các dữ liệu khi xảy ra các tình trạng máy hỏng, phần mềm bị nhiễm virus, chương trình cập nhật mới… Các dữ liệu đều được backup liên tục trên hệ thống lưu trữ. Điều này cũng được áp dụng trong tình trạng bạn muốn chuyển từ phần mềm nha khoa này đến phần mềm nha khoa khá hoặc trường hợp mở rộng chi nhánh phòng khám cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến những thông tin đã có trên phần mềm nha khoa. 

Không giới hạn

không giới hạn

Không giới hạn trên bất kỳ nền tảng, thiết bị kết nối, không giới hạn khu vực làm việc, chính là mục tiêu chung của các phần mềm hiện để đáp ứng tính linh động, tiện ích. Các chủ phòng khám nha khoa, có thể quan sát tình hình kinh doanh phòng khám, dù ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị điện tử nào như smartphone, laptop, pc…

Hiện tại, trên thị trường, các nhà cung cấp phần mềm nha khoa vẫn đang từng bước cải thiện, phát triển phần mềm nha khoa thu xu hướng hiện đại đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng, góp phần làm nên sự phát triển của cả phòng khám nha khoa. Điều này mang đến thuận lợi cho chủ phòng khám cũng đồng thời cung cấp cho khách hàng một dịch vụ nha khoa ngày càng chuyên nghiệp, chất lượng hơn. 

Phần mềm nha khoa TDental - điển hình cho xu hướng phần mềm nha khoa 2021

TDental - cái tên được giới công nghệ nhắc đến như một hiện tượng mới, bởi sự linh hoạt cực cao, nhanh chóng nắm bắt xu hướng mới.

Về cơ bản có thể nói rằng, chính những tính năng đáp ứng sát nhất với nhu cầu thực tế của các phòng khám nha khoa hiện nay, sự thay đổi về hướng phát triển phần mềm nha khoa TDental của nhà cung cấp đã góp phần định hướng cho sự phát triển hệ thống vận hành của phòng khám nha khoa, xóa bỏ các rào cản của việc quản lý phòng khám truyền thống mang lại. Đó cũng là lý do thuyết phục khách hàng sử dụng phần mềm quản lý nha khoa TDental. 

Kết luận:

Các xu hướng phát triển phần mềm nha khoa sẽ không dừng lại, đó là lời hứa hẹn cho sự đổi mới nhanh chóng của công nghệ và hướng vào sự tiện ích, tối ưu hơn nữa, đó cũng là lời hứa hỗ trợ đắc lực hơn nữa cho các chủ phòng khám nha khoa.. Hy vọng đây tiếp tục là những thông tin hữu ích mà bạn đang tìm kiếm. Trân trọng!




TDental - Phần mềm quản lý nha khoa chuyên nghiệp

90% phòng khám thành công sử dụng

Chỉ còn 9 xuất dùng miễn phí trong hôm nay

Dùng thử miễn phí ngay

Chuyên mục: Quản lý phòng khám

Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan