Quản lý phòng khám

Chia sẻ với bạn những kinh nghiệm về quản lý phòng khám nha khoa hiệu quả nhất

Bật mí những bí mật xung quanh phần mềm nha khoa GIÁ RẺ

Liệu phần mềm nha khoa giá rẻ hay miễn phí có là sự thật? Phần mềm nha khoa miễn phí có đi kèm điều kiện? Tất cả sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

Ngày nay, một phần mềm để quản lý phòng khám nha khoa là điều hết sức cần thiết. Bên cạnh những vấn đề tiêu cực về một phần mềm giá rẻ, chúng ta cũng không thể phủ nhận lợi ích mà phần mềm nha khoa mang lại cho người dùng.

Những lợi ích không bàn cãi của phần mềm nha khoa

Tiết kiệm tối đa thời gian quản lý

Bằng phần mềm dành cho nha khoa, người dùng có thể tiết kiệm nhiều thời gian đáng kể. Cụ thể, bạn sẽ có bảng số liệu thống kê chi tiết về doanh thu của phòng khám cũng như theo dõi được hoạt động làm việc của từng bác sĩ, điều dưỡng, lễ tân,... Mọi hoạt động trên, thông qua phần mềm quản lý phòng khám nha khoa, bạn sẽ có được  những số liệu, thông tin chính xác nhất và tránh được những nhầm lẫn, sai sót.

Thậm chí, thông qua giao diện phần mềm trên máy tính xách tay, người quản lý có thể theo dõi tất tần tật mọi hoạt động của phòng khám dù đang ở bất kỳ đâu. Việc này, một phần mềm dành cho nha khoa không những không giới hạn thời gian quản lý mà còn mang đến cho người dùng sự thoải mái và tiện lợi nhất.

Tiết kiệm chi phí

Một trong những lợi ích tuyệt đối của phần mềm nha khoa là giúp người dùng tiết kiệm chi phí. Thay vì cần một vị trí để giám sát, theo dõi hoạt động làm việc của từng người thì phần mềm quản lý phòng khám nha khoa có thể “cân” tất. Tất cả sẽ được báo cáo ngay trên giao diện phần mềm, bạn có thể quản lý trực tiếp thông qua máy tính và thậm chí là thiết bị di động của mình.

Bên cạnh đó, phần mềm giúp tối ưu quy trình làm việc của phòng khám, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và làm việc của các bộ phận, từ đó, có thể gia tăng thời gian thăm khám, chữa bệnh cho nhiềTính bảo mật của phần mềm nha khoa luôn được đề cau người hơn.

>>> >>Đừng bỏ lỡ: Review các phần mềm quản lý nha khoa được tin dùng nhất hiện nay.

Tính bảo mật cao

phần mềm quản lý nha khoa bảo mật cao

Tính bảo mật được cho là tính năng “ghi điểm” tuyệt đối với người dùng phần mềm dành cho nha khoa. Bạn có thể yên tâm khi các số liệu kinh doanh của mình được đảm bảo an toàn, tuyệt đối không để xảy ra trường hợp bị đánh cắp dữ liệu.

Ngoài ra, tính bảo mật của phần mềm còn giúp bạn “giữ kín” công việc giữa các nhân viên với nhau, giúp người dùng dễ dàng phân chia nhiệm vụ cho từng người cũng như tránh tiết lộ thông tin công việc của từng cá nhân, mà trong đó, chỉ có người quản trị cao nhất mới có thể xem chi tiết. Việc này còn gián tiếp thúc đẩy công việc của từng cá nhân hiệu quả.

Quản lý tập trung

Một phần mềm quản lý phòng khám nha khoa chuyên nghiệp nhất là phần mềm có thể quản lý từ bệnh nhân, cho đến doanh số, từ vật tư cho đến nhân viên,.... Quản lý thông tin, tiểu sử bệnh nhân; nguyên vật liệu, vật tư phòng khám; doanh số hàng tháng cũng như theo dõi hoạt động làm việc của từng người. Tất cả đều được quản lý tập trung thông qua giao diện phần mềm dành cho nha khoa, điều này giúp người dùng có được cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động kinh doanh của phòng khám mà không mất nhiều thời gian rà soát sổ sách.

Không giới hạn người dùng

Thông thường, phần mềm quản lý phòng khám nha khoa sẽ không giới hạn người dùng, trong đó có thể là lễ tân, ý bác sĩ, nha sĩ, điều dưỡng,.... Và tất nhiên, người quản trị cao nhất vẫn là bạn, người có thể nắm được tất cả hoạt động kinh doanh của phòng khám. Tuy nhiên, đối với phần mềm nha khoa miễn phí, chúng tôi không cam đoan về khoản này bởi nó còn tùy vào nhà cung cấp mà bạn lựa chọn.

Việc quản lý toàn bộ nhân sự thông qua phần mềm giúp người quản trị có thể theo dõi hoạt động làm việc của từng nha sĩ, nhân viên cũng như giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian giám sát và theo dõi hoạt động của phòng khám.

Trên đây là những lợi ích không thể bàn cải mà một phần mềm quản lý phòng khám nha khoa đem đến cho người dùng. Tuy nhiên, đối với phần mềm nha khoa giá rẻ, đâu đó vẫn còn tồn tại nhiều bất cập. Vậy, những hạn chế đó có thể là những gì, mời bạn đọc tiếp phần dưới đây.

Tối ưu quy trình làm việc hiệu quả, tăng doanh thu

Một phần mềm quản lý nha khoa tốt còn giúp bạn tối ưu quy trình làm việc hiệu quả, tăng tính chuyên nghiệp cho phòng khám của bạn. Bên cạnh đó, nhờ có tính năng quản lý lịch hẹn giúp bạn quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Từ đó gia tăng doanh thu hiệu quả

Rủi ro và những hạn chế khi sử dụng phần mềm nha khoa giá miễn phí

Tính bảo mật kém

Đây là yếu tố thật sự phải cân nhắc khi bạn có ý định sử dụng phần mềm quản lý nha khoa miễn phí, mục đích chính của nhà cung cấp có phải chỉ đơn giản để giúp cho các các phòng khám nha khoa quản lý công việc của mình dễ dàng hơn? Hay mục đích chính của họ là phần dữ liệu mà chủ nha khoa cung cấp trên phần mềm. Nếu đã quyết định sử dụng bạn nên lường trước được vấn đề các thông tin của phòng khám có thể bị “nhìn trộm” hoặc đánh cấp và sử dụng với nhưng mục đích có thể ảnh hưởng đến lợi ích của phòng khám.

phần mềm nha khoa giá rẻ bảo mật kém

Dữ liệu bị mất và không thể phục hồi

Phần mềm miễn phí trên thị trường có thể chính là tác phẩm thử nghiệm của các bạn làm công nghệ nào đó, họ tự do sáng tạo không theo một quy chuẩn cụ thể nào hết, thế nên việc có nhiều lỗ hổng và thiếu sót là vô cùng dễ hiểu, mà chính lúc này các chủ phòng khám sẽ trở thành "chuột bạch".

Khi quyết định tải phần mềm nha khoa miễn phí là bạn đang chấp nhận mọi rủi ro có thể xảy đến "một mình". Đó là lẽ đương nhiên! Bởi bạn không bỏ tiền ra để sử dụng phần mềm thì tuyệt nhiên nhà cung cấp sẽ không cam kết bất cứ điều gì cho bạn cũng như phòng khám. Có thể vào một buổi sáng đẹp trời nào đó tất cả dữ liệu phòng khám biến mất và dĩ nhiên là không thể nào khôi phục lại được.

Nếu như vì “cái lợi trước mắt” mà bạn tải và sử dụng phần mềm nha khoa miễn phí, điều bạn nhận lại có lẽ chỉ là sự bất an về dữ liệu của phòng khám mà thôi.

Giới hạn chức năng sử dụng

Những tính năng mà một phần mềm quản lý nha khoa thông thường có thể bạn sẽ không được sử dụng khi chọn phần mềm nha khoa giá rẻ. Bởi ngay cả phần mềm tính phí, tính năng phần mềm còn được quy theo “từng giá” thì phần mềm quản lý nha khoa giá rẻ hoặc miễn phí có thể sao?! Bạn sẽ chỉ thao tác được một vài tính năng đơn giản như nhập liệu, xem danh sách khách hàng, lượng khách hàng,.. mà không thể sử dụng những tính năng cao hơn, tiện lợi hơn!

Đó là điều mà bạn cần hết sức lưu ý khi chọn phần mềm nha khoa giá rẻ hoặc phần mềm nha khoa miễn phí.

Dễ phát sinh lỗi

Đối với một phần mềm nha khoa giá rẻ mà nói, việc phát sinh lỗi, phần mềm bị đơ, chậm, không mượt mà là điều hầu như khó tránh khỏi. Và việc yêu cầu nhà cung cấp khắc phục cho bạn là điều gần như không thể! Bạn chỉ có 2 cách để giải quyết vấn đề này: một là phải “chịu chi”, con số để khắc phục lỗi này có thể cao hoặc rất cao so với giá trị của phần mềm; hai là chọn một phần mềm khác để sử dụng, tuy nhiên, đừng quên là dữ liệu của bạn đã được cập nhật trên phần mềm giá rẻ kia!

Đừng đưa mình vào “thế bí”, khi mà “tiến” không được “lùi” cũng không xong nhé! Hãy cẩn trọng nhất có thể khi đưa ra quyết định có nên sử dụng phần mềm nha khoa giá rẻ, phần mềm nha khoa miễn phí hay không nhé!

Với những rủi ro được đề ra như trên, bạn có còn giữ ý định tải phần mềm nha khoa miễn phí? Hay sử dụng phần mềm quản lý nha khoa giá rẻ hay không? 

Tuy nhiên nếu muốn bạn muốn sử dụng phần mềm nha khoa giá rẻ nhưng lại chất lượng, thì không phải là hoàn toàn không có cách, một số lời khuyên dành cho bạn như sau:

Lời khuyên để lựa chọn phần mềm nha khoa giá rẻ chất lượng

Nếu chọn sử dụng phần mềm nha khoa giá rẻ, bên trên là những điều có thể bạn sẽ gặp phải. Tuy nhiên, bạn có thể lưu ý một số điều sau đây nếu không muốn vướng phải những điều trên.

Chọn đơn vị cung cấp uy tín

Hãy chọn một đơn vị cung cấp phần mềm quản lý nha khoa uy tín, có danh tiếng và có thể đợi chờ cơ hội được khuyến mãi. Như thế, bạn sẽ có được cơ hội sử dụng phần mềm phòng khám nha khoa giá rẻ lại uy tín và chất lượng.

Chọn đơn vị cung cấp phần mềm nha khoa uy tín

Trao đổi, thỏa thuận trước khi sử dụng

Để tránh những “cú lừa”, bạn cần trao đổi trước với đơn vị cung cấp cũng như có thể đọc yêu cầu, hướng dẫn trước khi quyết định sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể gặp trực tiếp nhà cung cấp để trao đổi, đặt ra những câu hỏi cho nhà cung cấp và yêu cầu họ giải đáp tất cả những khúc mắt của bạn. Điều này giúp bạn tránh được những điều hạn chế bên trên và đưa phần mềm vào hoạt động mượt mà nhất. Bên cạnh đó, hãy quy những thỏa thuận đó thành những hợp đồng cam kết, ràng buộc là yếu tố không thể thiếu khi lựa chọn mua phần mềm quản lý nha khoa.

Cân nhắc kỹ lưỡng

Điều cuối cùng là bạn cần lưu ý là phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn sử dụng phần mềm giá rẻ. Bởi ngay khi bạn trả phí với con số cao, có thể bạn còn chưa nhận được 100% sự đảm bảo, cam kết cho phần mềm huống chi là một phần mềm nha khoa với mức giá rẻ! Đó là lý do mà bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn một phần mềm phù hợp với phòng khám của mình.

Nếu nhận thấy những bất cập của phần mềm nha khoa giá rẻ, để an toàn nhất, bạn cần chọn cho mình một đơn vị cung cấp phần mềm uy tín và chất lượng. Đừng quên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra bất kỳ một quyết định nào để tránh làm ảnh hưởng đến phòng khám của mình bạn nhé!

Sự phù hợp của phần mềm nha khoa với phòng khám của bạn

phần mềm quản lý nha khoa phù hợp

Phần mềm nha khoa dù có miễn phí hay giá rẻ đi nữa mà không phù hợp với phòng khám của bạn thì cũng không mang lại ý nghĩa gì cả. Chính vì vậy hãy xem xét những tính năng của phần mềm có phù hợp với quy mô của phòng khám hay không? Đội ngũ kỹ thuật trong việc chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng cũng là một yếu tố cần lưu tâm.

TDental - phần mềm quản lý phòng khám nha khoa chất lượng 

Ngày nay không khó để lựa chọn một phần mềm nha khoa giá rẻ. Tuy nhiên xét về mặt uy tín, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý phải chăng, thường xuyên cập nhật xu hướng  mới, hỗ trợ lên kế hoạch marketing và remarketing gia tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ, giữ chân và thu hút khách hàng từ đối thủ cạnh tranh. Thì phải kể tới phần mềm quản lý nha khoa TDental - cái tên được báo chí truyền thông nhắc đến gần đây, là một phần mềm với vô vàn các tính năng thông minh với mức giá phù hợp. Bên cạnh đó, bạn được dùng thử miễn phí 14 ngày trước khi ra quyết định mua.

Vì sao lựa chọn TDental cho chuỗi phòng khám của bạn?

- Là phần mềm có tính chuyên môn hóa cực cao

- Bảo hành phần mềm trọn đời và hợp đồng rõ ràng

- Có tính linh hoạt và liên tục cập nhật tính năng phần mềm theo xu hướng mới

- Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7

- Được tin dùng lựa chọn bởi nhiều phòng khám nha khoa nổi tiếng

TDental - phần mềm quản lý nha khoa giá rẻ chất lượng

>>> >> Tham khảo thêm bài viết: Cái bẫy lợi ích trước mắt đối với phần mềm nha khoa miễn phí

Trên đây là những lời khuyên khi phần mềm ứng dụng phần mềm quản lý nha khoa giá rẻ khách quan nhất từ các người dùng và những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ. Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ gì về phần mềm quản lý nha khoa giá rẻ?

TDental - Phần mềm quản lý nha khoa chuyên nghiệp

90% phòng khám thành công sử dụng

Chỉ còn 9 xuất dùng miễn phí trong hôm nay

Dùng thử miễn phí ngay

Chuyên mục: Quản lý phòng khám

Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan