Chia sẻ

Chia sẻ với bạn những kinh nghiệm về quản lý phòng khám nha khoa hiệu quả nhất

Bí Quyết Sáng Tạo Slogan Nha Khoa Ấn Tượng Cho Phòng Khám

Slogan nha khoa hiệu quả trong việc chinh phục được niềm tin của khách hàng, bằng câu từ ngắn gọn, cô đọng, và cũng là một trong những yếu tố được đánh giá cao trong quá trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Vậy nên chúng ta hãy thử đi tìm hiểu cách để xây dựng slogan nha khoa như thế nào để có được câu slogan hay và dễ nhớ.

Slogan là gì?

slogan là gì

Slogan được xem như một phần tài sản vô hình của một thương hiệu, chỉ bằng một câu văn vắn tắt đã truyền tải được hết các thông điệp, giá trị cốt lõi và của một doanh nghiệp để thuyết phục khách hàng đặt niềm tin vào thương hiệu. Theo nghiên cứu, để slogan trở nên ấn tượng và dễ nhớ, người sáng tạo thường vận dụng biện pháp nghệ thuật trong tiếng việt như giao vần, chơi chữ, để câu từ mang đến ấn tượng mạnh nhất. Có thể hiểu 1 cách đơn giản nhất, slogan nói lên sự khác biệt của phòng khám khi khách hàng nhớ đến khách hàng của bạn.

Tương tự đối với lĩnh vực nha khoa, slogan cũng là một trong những yếu tố định vị thương hiệu mà chủ phòng khám nha khoa quan tâm và dưới đây là những giá trị mà một slogan nha khoa chất lượng mang đến cho phòng khám nha khoa.    

Lợi ích mà slogan nha khoa mang lại cho phòng khám

Lợi ích slogan nha khoa mang lại

Nổi bật cho tên thương hiệu

Thực tế cho thấy, chỉ bằng tên thương hiệu riêng lẻ thì vẫn chưa đủ sức thuyết phục khách hàng đặt niềm tin vào doanh nghiệp, vì thế câu slogan đi kèm được cho là thứ vũ khí lợi hại nhất góp phần làm nổi bật hơn cho tên của thương hiệu, nhấn mạnh tính chất, đặc điểm thương hiệu, kết quả của công cuộc sáng tạo slogan nha khoa thành công chính là khiến khách hàng nhớ lâu cũng như dễ dàng phân biệt với các đối thủ cạnh tranh khác.

Kết nối tốt với khách hàng

Nói một cách khác slogan nha khoa cũng như mẫu tin nhắn mà phòng khám nha khoa gửi đến khách hàng của mình mang ý nghĩa là sự cam kết về chất lượng và uy tín. Thêm vào đó slogan được xây dựng dựa trên các yếu tố có thể kết nối với các giá trị cảm xúc của khách hàng, đây cũng chính là nỗ lực thực tế nhất chủ phòng khám, đánh đúng tâm lý và chạm vào trái tim khách hàng, cảm xúc chính là chìa khóa để chiếm giữ sự trung thành của khách hàng đối với phòng khám nha khoa. 

Tăng nhận biết và doanh thu 

Một slogan độc nhất, khác biệt, thể hiện rõ nhất cá tính cũng như sứ mệnh của thương hiệu nha khoa, quyết định hơn 70% ấn tượng của khách hàng. Những ấn tượng ban đầu này chính là các yếu tố phát sinh nhu cầu về sau của phần lớn khách hàng. 

Bí quyết tạo slogan nha khoa ấn tượng

bí quyết sáng tạo slogan nha khoa

Hiểu rõ khách hàng mục tiêu

Như đã nói trên, sự hiệu quả của Slogan nha khoa có thể xuất phát tự sự kết nối tốt với cảm xúc của khách hàng. Đó là chìa khóa vạn năng, thế nên để làm tốt khẩu hiệu bạn nên tiến hành tìm hiểu chính khách hàng của mình. Hãy nghĩ rằng họ đang cần gì ở phòng khám nha khoa của bạn? Họ mong muốn điều gì khi sử dụng dịch vụ nha khoa? Những yếu tố nào chạm đến trái tim họ?

Mục tiêu rõ ràng

Bạn muốn khách hàng nghĩ gì về thương hiệu của mình? Đây là điều kiện tiên quyết trong việc sáng tạo slogan nha khoa mà bạn cần xác định rõ ràng ngay từ đầu. Điển hình vài trường hợp mắc sai lầm của các chủ nha khoa khi tập trung vào việc lựa chọn những yếu tố gây ấn tượng mạnh nhưng lại quên rằng các yếu tố đó cần có sự liên quan đến thương hiệu phòng khám nha khoa, để khách hàng có thể dễ dàng liên tưởng đến dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. 

Slogan nên viết ngắn gọn

Thực tế, chẳng ai quy định một slogan nha khoa phải có bao gồm bao nhiêu ký tự, nhưng trong nhiều nghiên cứu về tâm lý khách hàng cho thấy rằng, những mẫu câu ngắn gọn, xúc tích có hiệu hơn hẳn những câu văn quá dài dòng. Bời vì với những mẫu câu dài, khách hàng thường có xu hướng bỏ qua, hoặc phớt lờ nó đi. Tuy nhiên nếu là câu ngắn gọn và dễ nhớ thì chỉ cần một cái liếc mắt cũng có thể khiến khách hàng ghi nhớ. Và một điều cần lưu ý slogan nên có sự liên quan mật thiết với logo phòng khám nha khoa và đi liền với tầm nhìn sứ mệnh.

Tránh từ ngữ phản cảm

Tiếng Việt của chúng ta vô cùng đa dạng về ngữ nghĩa, mà slogan vẫn cần kết hợp với các yếu tố nghệ thuật văn học để tạo nên sự độc đáo, tuy nhiên bạn cũng nên chú ý trong vấn đề sáng tạo từ ngữ tránh gây hiểu lầm, hoặc khiến cho khách hàng liên tưởng đến những yếu tố không liên quan khác. Như vậy, sẽ làm méo mó đi thông điệp ban đầu mà thương hiệu phòng khám muốn truyền tải.

Duy nhất

Đã là liên quan đến các yếu tố thương hiệu thì vấn đề độc nhất phải được đặt hàng đầu. Ngoài để tạo sự dễ phân biệt lẫn nhau giữa các phòng khám. Còn hạn chế các vấn đề về vi phạm bản quyền nếu như thương hiệu của bạn cố tình muốn “giống” với một thương hiệu nha khoa lớn mạnh nào đó.

Đo lường và sửa đổi

Quan sát - sửa đổi là bộ đôi gắn liền với sự phát triển. Ở những giai đoạn đầu, có thể sự thấu hiểu của doanh nghiệp chưa đủ, hoặc khách hàng đã thay đổi. Vì thế việc quan sát hiệu quả slogan nha khoa để sửa đổi là công việc vô cùng dài hạn, mà bạn không nên để quên. Lặp lại cho đến khi nào, slogan nha khoa của bạn nhận được phản ứng tốt nhất thì mới được dừng lại.

Học hỏi ý tưởng tìm kiếm slogan kết hợp với chiến dịch marketing của nha khoa Thế Hệ Mới

Một sự kiện rất hay trong việc xây dựng slogan nha khoa cho phòng khám mà chúng ta nên học hỏi: 

Ý tưởng vô cùng độc đáo này đến từ nha khoa "Thế Hệ Mới" khi có thể vừa quảng bá cho thương hiệu nha khoa của mình vừa tìm kiếm cho phòng khám slogan nha khoa chất lượng dựa trên một các nhìn khách quan nhất đến từ công chúng. Cụ thể:

Nha khoa Thế Hệ Mới đã tổ chức cuộc thi sáng tạo slogan cho nha khoa của mình và nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng từ các cá nhân, tổ chức đến các nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên. Và mở cuộc bình chọn cho toàn thể công chúng để lựa chọn câu slogan chất lượng nhất. Kết quả, cuộc thi này đã thực sự trở thành cầu nối giữa thương hiệu với khách hàng, giúp cho phòng khám hiểu rõ về những nhu cầu khác nhau để phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Đồng thời, phòng khám cũng có cho mình câu slogan nha khoa ưng ý và được mọi người yêu thích nhiều nhất.

Những câu slogan hay về răng miệng bạn có thể tham khảo

Những slogan nha khoa hay nhất

1. Quan tâm đến nụ cười của bạn.

2. Quan tâm đến mọi nhu cầu răng miệng của gia đình bạn..

3. Thay đổi cuộc sống từng nụ cười.

4. Nha khoa thoải mái và toàn diện.

5. Chăm sóc hoàn toàn theo lịch trình của bạn.

6. Tạo ra nụ cười tươi mỗi ngày.

7. Tạo ra những nụ cười tươi.

8. Tạo ra hàng dặm nụ cười.

9. Tạo ra nụ cười rực rỡ cho lối sống lành mạnh!

10. Chăm sóc răng miệng cho cuộc sống.


12. Tận hưởng vẻ đẹp của nụ cười khỏe mạnh!

13. Sự xuất sắc đã được xác định.

14. Trải nghiệm sự khác biệt nhẹ nhàng.

15. Vì một nụ cười tươi và khỏe mạnh.

16. Dành trọn đời nụ cười!

17. Vì một nụ cười tuyệt vời.

18. Vì cuộc sống nụ cười của bạn.

19. Có được nụ cười mà bạn hằng mong muốn!

20. Cho hàng xóm của chúng tôi một nụ cười.

21. Răng tuyệt vời, nụ cười tuyệt vời, cuộc sống tuyệt vời.



22. Ngôi nhà nha khoa Melbourne.

23. Đã đến lúc phải mỉm cười lại.

24. Nha khoa hiện đại chăm sóc nhẹ nhàng.

25. Nha sĩ của con tôi.

26. Nụ cười mới. Cuộc sống mới.

27. Đặt một nụ cười trên mọi khuôn mặt.

28. Nha khoa chất lượng, giá cả phải chăng.

29. Nói điều đó bằng một nụ cười!

30. Chăm sóc nụ cười.

31. Hãy mỉm cười với sự tự tin.

32. Hãy mỉm cười, và thế giới mỉm cười với bạn!


Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã hiểu rõ được tầm quan trọng như thế nào của slogan nha khoa đối với việc xây dựng thương hiệu phòng khám. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể có cho mình được sự sáng tạo hiệu quả nhất, mang đến những giá trị về sau cho thương hiệu nha khoa. Hãy theo dõi TDental để tham khảo những nội dung hữu ích về việc kinh doanh phòng khám nha khoa. Chúng tôi luôn muốn đồng hành cùng với phát triển vững mạnh với phòng khám nha khoa của bạn.

Chuyên mục: Chia sẻ

Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan