Chia sẻ

Chia sẻ với bạn những kinh nghiệm về quản lý phòng khám nha khoa hiệu quả nhất

Những mẫu đồng phục nha khoa đẹp nhất hiện nay và các tiêu chí chọn đồng phục nha khoa

Lựa chọn mẫu đồng phục nha khoa đẹp là một trong những mối bận tâm của các chủ nha khoa, không phải để tô vẽ thêm màu sắc cho phòng khám mà đồng phục nha khoa còn mang ý nghĩa thương hiệu và làm tăng sự chuyên nghiệp cho phòng khám nha khoa.. Bài viết này TDental muốn bạn hiểu rõ hơn vì sao người chủ phòng khám nha lại chú trọng đến những mẫu đồng phục đến như vậy. Đồng thời cũng tổng hợp các tiêu chí để giúp bạn có thể lựa chọn đồng phục nha khoa chất lượng và hãy cùng tham khảo và học hỏi những mẫu đồng phục nha khoa đẹp nhất hiện nay nhé!

Vai trò quan trọng của bộ đồng phục nha khoa bạn nên biết

Vai trò của đồng phục nha khoa

An toàn trong môi trường y tế

Làm việc trong môi trường y tế thường xuyên phải tiếp xúc với các mầm bệnh và vi khuẩn thế nên bộ đồng phục của họ được thiết kế vô cùng riêng biệt để hạn chế tối đa các tác động có hại đến với sức khỏe của các nha sĩ. Một phần vì các bộ đồng phục thường xuyên được khử trùng và giặt tẩy. Chính vì thế mà những chất liệu quần áo thông thường khó mà đáp ứng được.

Xây dựng hình ảnh cho phòng khám

Đồng phục nha khoa cũng là một trong những yếu tố quan trọng thuộc bộ nhận diện thương hiệu của phòng khám nha khoa, đồng phục thể hiện tốt màu sắc chủ đạo, kết hợp với hình ảnh logo tạo nên tính đồng nhất cho cả phòng khám nha khoa, sự đồng nhất này cũng để thể hiện sự chỉnh chu và chuyên nghiệp của phòng khám. 

>>> >> Xem thêm: Gợi ý những mẫu logo nha khoa đẹp hút khách

Quảng bá thương hiệu

Chủ phòng khám nha khoa luôn quan trọng việc lựa chọn thiết kế đồng phục nha khoa không chỉ để thể hiện sự chỉnh chu của phòng khám mà còn để khéo léo thể truyền tải văn hóa ngành nghề cũng như thông điệp của phòng khám đến với khách hàng. Và thực tế việc này đã mang lại kết quả khi công chúng bắt đầu nhận diện được thương hiệu phòng khám qua các mẫu đồng phục nha khoa. 

Những tiêu chí đánh giá bộ đồng phục nha khoa chất lượng

Tiêu chí đánh giá đồng phục nha khoa

Chất liệu và màu sắc

Chất liệu được ưu tiên chọn để may đồng phục nha khoa cần thoải mái, dễ di chuyển, có khả năng thấm hút mồ hôi và có độ đàn hồi cao như: Tuytsi Chun, Cotton, Casmethe... để đáp ứng mọi trường làm việc liên tục của các nha sĩ. Nên lựa chọn những màu sắc ôn hòa nhã nhặn hoặc có thể lựa chọn màu sắc giống với màu bộ nhận diện thương hiệu của phòng khám nha khoa.

Thiết kế đa năng, thoải mái

Khi thiết kế đồng phục nha khoa cần chú trọng đến kiểu dáng thoải mái, năng động phù hợp với công việc khá bận rộn nhân viên phòng khám, các thiết kế cũng nên chú trọng đến việc tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi cho bệnh nhân. 

Các chủ phòng khám nha khoa nên thiết kế tạo nên sự nhận diện cho các bộ phận trong phòng khám như nhân viên lễ tân, nhân viên điều dưỡng và bác sĩ, để bệnh nhân dễ dàng biết được.

- Đồng phục lễ tân nha khoa: nên thiết kế nổi bật hơn những bộ phận khác để tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng khi lần đầu tiên đến phòng khám. Những mẫu đồng phục thường dùng cho nhân viên lễ tân khá đa dạng có thể là áo dài, áo vest kết hợp váy công sở…

- Đồng phục cho các bác sĩ nha khoa: Áo blouse luôn gắn liền với hình ảnh bác sĩ, nhưng để làm cho hình ảnh trở nên không nhàm chán bạn có thể cách điệu chiếc áo blouse theo tông màu của cả phòng khám và kết hợp với hình ảnh logo.

- Đồng phục cho nhân viên điều dưỡng thì thoải mái hơn: chủ yếu nên thiết kế để phong cách đơn giản hơn và thuận tiện cho việc chăm sóc bệnh nhân và hỗ trợ bác sĩ.

Độ bền chất liệu

Chất liệu có thể chịu được nhiệm vụ vô cùng “vất vả” trong môi trường y tế với loại hóa chất khử trùng thường xuyên mà vẫn giữ được độ bền bỉ theo năm tháng, có thể tham khảo một số loại vải chất lượng thường được dùng trong may đồng phục y tế như : thô biên đỏ, Lon USA, Kaki Nam Định, kate Oxford…

Những mẫu đồng phục nha khoa đẹp nhất hiện nay

 

 

 

Bài viết chia sẻ cho bạn cách để đánh giá chất lượng bộ đồng phục nha khoa và những mẫu đồng phục đẹp nhất hiện nay, hy vọng đây là những thông tin hữu ích mà bạn cần. Cảm ơn bạn vì đã đọc bài viết!

*** Xem thêm: Tổng hợp mẫu phiếu khám răng, mẫu phiếu điều trị răng, mẫu phiếu hẹn nha khoa mới nhất ***


Chuyên mục: Chia sẻ

Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan