Quản lý phòng khám

Chia sẻ với bạn những kinh nghiệm về quản lý phòng khám nha khoa hiệu quả nhất

Phòng Khám Nhỏ Có Cần Sử Dụng Phần Mềm Nha Khoa Online Không?

Nhiều chủ phòng khám nha khoa có quy mô nhỏ thường cho rằng việc quản lý các thông tin cần thiết bằng thủ công vẫn ổn và không cần can thiệp của bất kỳ phần mềm nào khác, hơn nữa lại tiết kiệm chi phí cho phòng khám. Nhưng thực tế, việc sử dụng phần mềm nha khoa online lại giúp cho phòng khám tiết kiệm được khá nhiều so với chi phí thuê nhân viên, và hơn ai hết bạn nên biết rằng, phần mềm sẽ không bị ảnh hưởng bởi tâm trạng không tốt của ngày hôm đó mà sai sót trong việc quản lý dữ liệu. Để có câu trả lời cho sự phân vân có nên sử dụng phần mềm nha khoa online hay không? Mời các bạn tham khảo bài viết bên dưới

Các khó khăn trong việc quản lý phòng khám nha khoa quy mô nhỏ

Khó khăn khi quản lý của phòng khám nha khoa nhỏ

Có phải phòng khám nha khoa nhỏ thì công việc quản lý trong quá trình vận hành của phòng khám trở nên đơn giản hơn nhiều không? Câu trả lời là không. Thực chất, phòng khám nha khoa quy mô nhỏ luôn tồn tại những khó khăn nhất định:

Tối ưu hóa chi phí cho phòng khám: về thực tế những phòng khám nha khoa có quy nhỏ, kinh doanh theo kiểu hộ gia đình, lượng khách hàng mục tiêu của họ sẽ có mức thu nhập trung bình, vì thế việc tối ưu hóa chi phí để có mức giá phù hợp là điều mà các phòng khám nha khoa quan tâm.

Khó khăn trong khâu quản lý nhân viên: Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc quản lý thì việc thuê những người có kiến thức chuyên môn là điều cần thiết, nhưng làm sao để kiểm soát được khi nhân viên họ tồn tại sự không trung thực

Việc quản lý các trang thiết bị, sản phẩm y khoa: sẽ rất khó khăn nếu như thuê nhân viên không có kiến thức về lĩnh vực, đổi lại nếu thuê nhân sự am hiểu trong lĩnh vực y khoa này thì chi phí sẽ cao hơn.

Việc marketing cho phòng khám nha khoa bị bỏ quên vì các chủ phòng khám nha khoa nhỏ chỉ có thể tập trung vào việc quản lý phòng khám 

Như vậy, có thể thấy phòng khám nha khoa nhỏ vẫn tồn tại nhiều bất cập trong việc quản lý. Vì vậy nên mới cần tìm đến giải pháp hiệu quả nhất là phần mềm quản lý phòng khám nha khoa. Chúng tôi biết, nhiều phòng khám nha nhỏ còn tồn tại nhiều nỗi lo lắng đối với các phần mềm quản lý nha khoa đang có mặt thị trường hiện nay. Dưới đây sẽ là những giải đáp của chúng tôi về việc có nên sử dụng phần mềm nha khoa hay không?

Đi tìm giải pháp cho các chủ phòng khám nha khoa nhỏ

Giải pháp quản lý hiệu quả cho các phòng khám nhỏ

Việc không sử dụng phần mềm nha khoa online đối với các chủ phòng khám bởi vì họ còn tồn tại những mối lo lắng như:

Lo lắng về mức chi phí duy trì phần mềm: Về thực tế chi phí bỏ ra cho việc duy trì, sử dụng phần mềm nha khoa chỉ bằng ¼ chi phí bạn thuê một nhân viên quản lý sổ sách cho phòng khám. Khi sử dụng phần mềm bạn chỉ cần thuê từ 1-2 nhân viên thay ca nhau để quản lý sổ sách trên phần mềm nha khoa hoặc thậm chí bạn có thể dễ dàng quản lý phòng khám nha khoa một mình chỉ với phần mềm thôi.

An toàn về độ bảo mật: Điều này phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn đơn vị cung cấp phần mềm nha khoa uy tín, có sự cam kết và quy trách nhiệm đối với trường hợp nguy hiểm về việc rò rỉ thông tin hay không.

Lo lắng khó tiếp cận với các thiết bị công nghệ: Một số các phần mềm nha khoa được thiết kế với giao diện đơn giản giúp cho người dùng rất dễ tiếp cận. Và đặc biệt đội ngũ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, bất kỳ khi nào khách hàng cần đều có mặt hướng dẫn.

Và một số những nguyên nhân khác như: chủ phòng khám nha khoa chỉ kinh doanh theo hình thức hộ gia đình nhỏ, và không có ý định mở thêm chi nhánh nên không quan tâm đến công tác quản lý và họ cũng không có bất kỳ khái niệm nào về marketing để thu hút khách hàng mà chỉ dựa vào uy tín và tên tuổi của nha sĩ mà thôi.

Nhưng liệu tư tưởng này có thể giúp cho việc kinh doanh trở nên tốt hơn hay không, đặc biệt trong thời buổi với sự xuất hiện ngày một nhiều của các phòng khám nha khoa như bây giờ. Nếu muốn phòng khám tồn tại lâu dài, bạn nên thay đổi và không ngừng cập nhật thêm các xu hướng mới nhất để tối ưu việc kinh doanh của mình. Áp dụng công nghệ vào công cuộc quản lý giúp bạn tiết kiệm được thời gian để tập trung vào học hỏi và cải thiện tay nghề tốt hơn. Và chúng tôi tin chắc phần mềm nha khoa online sẽ giúp bạn làm được tất cả những điều này.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các phần mềm nha khoa vậy nên chọn phần mềm quản lý phòng khám nha khoa online nào cho các chủ phòng khám nhỏ. Nhắc đến phần mềm nha khoa  “chất lượng” phù hợp với chi phí các phòng khám nhỏ có thể bỏ ra thì phần mềm nha khoa TDental sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Vì sao?

Vì sao nên sử dụng phần mềm nha khoa online TDental cho phòng khám nha khoa nhỏ và vừa?

Vì sao nên sử dụng phần mềm nha khoa online

Bạn chỉ cần bỏ ra mức chi phí vô cùng nhỏ là 10k/ngày để sử dụng phần mềm nha khoa TDental  

Phần mềm giải quyết được hơn 80% công việc quản lý của phòng khám

Tiết kiệm hơn một nửa chi phí thuê nhân viên cho việc quản lý phòng khám 

Hạn chế sai sót đối với thông tin quan trọng của phòng khám

Cam kết về độ bảo mật các thông tin trong phần mềm

Giao diện thiết kế đơn giản, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận

Có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cam kết có mặt khi bất cứ khi nào khách hàng cần sự hỗ trợ, bất kể ngày lễ, tết.

Đặc biệt phần mềm nha khoa luôn được cập nhật mới liên tục để phù hợp với các điều kiện đang thay đổi ngoài thị trường.

Phần mềm nha khoa TDental đã thuyết phục người dùng bằng cách nào?

Phần mềm nha khoa thuyết phục người dùng

Nâng cao hiệu quả kinh doanh cho phòng khám nha khoa

Kiểm soát thu chi cho phòng khám nha khoa tốt: một số nguyên nhân dẫn đến thất thoát doanh thu của phòng khám chính là việc kiểm soát chưa tốt được khoản thu và chi. Từ lúc mới mở đến lúc vận hành phòng khám sẽ luôn tồn tại những khoản thu chi khác nhau, lớn có nhỏ có nếu chỉ kiểm soát bằng giấy tờ, thủ công,  trong trường hợp giấy tờ bị lạc mất, thì khoản chi phí đó cũng coi như mất. Thực chất việc quản lý từng chi phí nhỏ cũng vô cùng quan trọng trong việc xoay vòng vốn và việc định giá cho các dịch vụ của phòng khám. 

Tính toán lợi nhuận cho phòng khám: phần mềm theo dõi tốt các chi phí vận hành để tính toán lợi nhuận thực tế cho phòng khám như lương, thưởng, vật liệu tiêu hao, và doanh thu của phòng khám

Tất cả các số liệu trên đều được thể hiện dưới dạng báo cáo chi tiết vào cuối kỳ, giúp bạn có cái nhìn tổng quan trong suốt quá trình vận hành phòng khám, từ đó có thể đưa ra quyết định trong việc tối ưu hóa những hạng mục nào để thúc đẩy hiệu quả cho phòng khám, đồng thời giảm chi phí không cần thiết để tăng lợi nhuận. Ngoài ra bảng báo cáo cho thấy được, dịch vụ nào của phòng khám đang mang đến nhiều doanh thu nhất, từ đó bạn có thể lựa chọn làm dịch vụ “chủ chốt” để thu hút khách hàng cho phòng khám nha khoa của mình.

>>> >> Dùng thử phần mềm nha khoa online miễn phí.

Quy trình khám bệnh chuyên nghiệp hơn

Phần mềm nha khoa giúp phòng khám lưu trữ thông tin về khách hàng đã từng đến thăm khám để cho việc tái khám lần sau bạn không cần phải lấy thêm thông tin mà còn biết được quá trình điều trị trước đó đã đến giai đoạn nào, để điều trị nhanh nhất và chính xác nhất

Thiết lập tính năng nhắc hẹn tái khám cho bệnh nhân, điều này ngoài thể hiện tầm quan trọng của khách hàng đối với phòng khám còn giúp còn thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín hơn trong mắt khách hàng.

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng nha khoa

Việc chăm sóc khách hàng nha khoa khá hiệu quả bằng cách gửi tin nhắn SMS, Email chúc mừng sinh nhật, mã khuyến mãi hay nhắc nhớ lịch hẹn tái khám, những điều này ngoài để thể hiện sự chu đáo của phòng khám còn giúp phòng khám tồn tại lâu hơn trong tâm trí của khách hàng. Phần mềm nha khoa online TDental được thiết lập sẵn gửi mail chăm sóc khách hàng tự động, kể cả khi các nhân viên của phòng khám đã nghỉ ngơi, thì phần mềm vẫn chăm chỉ với công việc “chăm sóc” khách hàng của mình.

Không giới hạn khu vực làm việc

Bác sĩ nha khoa không cần phải đến phòng khám mới có thể thực hiện được công tác quản lý phòng khám nha khoa, mà là ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian nào cũng có thể quản lý phòng khám của mình một cách tốt nhất và bằng bất kỳ thiết bị điện tử nào như: máy tính bảng, laptop, smartphone,...Bác sĩ có thể xem lại quá trình điều trị của bệnh của các nhân viên và trả lời chính xác khi nhận được các cuộc gọi bất ngờ từ bệnh nhân cần tư vấn.

Hiện nay trên thị trường tồn tại không ít những phần mềm nha khoa miễn phí, Lời khuyên cho bạn là không nên sử dụng những phần mềm như thế này. Bởi vì miễn phí đồng nghĩa không có sự cam kết nào về chất lượng, bảo mật, hoặc nhờ sự hỗ trợ khi sai sót, hư hỏng. Tình trạng bị “hack” và mất dữ liệu là rất thường xảy ra. >>> Hiểu hơn về phần mềm quản lý nha khoa miễn phí

Đó là những tính năng vô cùng hiệu quả của phần mềm nha khoa online trong công cuộc quản lý phòng khám nha khoa, hy vọng bài viết đã trả lời cho các chủ phòng khám lý do nên sử dụng "phần mềm quản lý nha khoa online” 


TDental - Phần mềm quản lý nha khoa chuyên nghiệp

90% phòng khám thành công sử dụng

Chỉ còn 9 xuất dùng miễn phí trong hôm nay

Dùng thử miễn phí ngay

Chuyên mục: Quản lý phòng khám

Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan