Báo chí nói gì về TDental

Chia sẻ với bạn những kinh nghiệm về quản lý phòng khám nha khoa hiệu quả nhất

Quản lý bệnh nhân phòng khám nha khoa miễn phí bằng phần mềm thông minh

Phần mềm quản lý bệnh nhân phòng khám nha khoa hay ứng dụng quản lý bệnh nhân giúp giải quyết tình trạng quá tải thông tin và những vấn đề liên quan. Đừng bỏ lỡ những thông tin bổ ích bên dưới nhé!

Những lý do bạn tuyệt đối cần quản lý tốt bệnh nhân

Kiểm soát lượng bệnh nhân tốt nhất

Phần mềm quản lý bệnh nhân giúp kiểm soát tốt lượng bệnh nhân giúp các nhân viên phòng khám từ nha sĩ, điều dưỡng cho đến lễ tân có được cái nhìn chung nhất về lượt điều trị của phòng khám. Đồng thời, người chủ phòng khám cũng có được thông tin chính xác về lượng bệnh nhân trong ngày, tuần, tháng,... Điều này giúp bạn có kế hoạch thực hiện những chiến dịch thu hút khách hàng hiệu quả nhất cho phòng khám của mình. 

lý do cần phải quản lý tốt bệnh nhân

Hơn nữa, phần mềm quản lý bệnh nhân phòng khám giúp các hoạt động khám chữa bệnh được trôi chảy hơn bởi tất cả đều thực hiện theo quy trình và được note trực tiếp vào hồ sơ bệnh nhân trên phần mềm. Việc này giúp tránh được những nhầm lẫn không đáng có dẫn đến hậu quả không lường trước được.

Tránh sai sót, nhầm lẫn hồ sơ

Trường hợp nhầm lẫn hồ sơ, sai sót bệnh án là điều khó tránh khỏi nếu như không có phần mềm quản lý hồ sơ bệnh nhân hiệu quả. Điều này sẽ khiến phòng khám “mất điểm” và có thể dẫn đến những hệ lụy khó lường. 

Cũng chính vì vậy mà yêu cầu quản lý tốt hồ sơ bệnh nhân là điều vô cùng cần thiết. Nếu như không thể có đội ngũ nhân sự tốt để quản lý bằng cách truyền thống thì một phần mềm quản lý bệnh nhân là yếu tố không thể thiếu của phòng khám!

Quản lý tốt từng bệnh án

Việc quản lý tốt các bệnh nhân của mình giúp từng hồ sơ bệnh án được kiểm soát chặt chẽ và chính xác. Từ đó, đội ngũ nha sĩ cũng có được cái nhìn toàn diện về từng bệnh nhân và đưa ra được những phán đoán chính xác, góp phần đưa ra phương án điều trị hợp lý hơn.

Việc này không những tránh được những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình thăm khám, điều trị mà còn giúp phòng khám nhanh chóng “ghi điểm” với từng bệnh nhân của mình.

Theo dõi được tình hình từng bệnh nhân thông qua các giai đoạn

Nếu như quản lý tốt bệnh nhân của mình, đội ngũ nha sĩ, y bác sĩ sẽ theo dõi được tình hình sức khỏe, hồi phục của bệnh nhân sau các công đoạn điều trị. Ngược lại, trường hợp phòng khám không quản lý tốt các bệnh nhân của mình, bạn sẽ không thể theo dõi sát sao các công đoạn điều trị cũng như khả năng phục hồi của bệnh nhân.

Có lẽ ai trong chúng ta cũng có thể đoán trước được hậu quả có thể xảy ra nếu không thể quản lý và theo dõi quá trình điều trị cho bệnh nhân đúng không nào? Vậy một phần mềm quản lý bệnh nhân tốt có phải là điều rất cần thiết trong hoạt động của phòng khám nha khoa?

Phần mềm quản lý bệnh nhân là gì?

Phần mềm quản lý bệnh nhân là một công cụ quan trọng giúp quản lý toàn bộ thông tin hành chính của bệnh nhân, lịch sử khám chữa bệnh,... Đây là những thông tin quan trọng giúp đội ngũ y bác sĩ có thể đưa ra hướng điều trị phù hợp trong lần thăm khám tiếp theo. Phần mềm quản lý bệnh nhân ngày nay được phát triển bởi nhiều nhà cung cấp phần mềm uy tín trên phạm vi cả nước. Bởi lợi ích mà nó mang lại cho phòng khám nha khoa là điều không bàn cải. Thậm chí, nó là “điều kiện cần” để một phòng khám nha khoa có thể hoạt động và phát triển tốt nhất!

phần mềm quản lý bệnh nhân là gì

Dựa vào đó, một phần mềm quản lý hồ sơ bệnh nhân là điều hết sức cần thiết đối với phòng khám. Đó là còn chưa kể nếu như bạn quản lý bệnh nhân bằng phương pháp truyền thống, nhầm lẫn hồ sơ bệnh án, tiểu sử bệnh nhân và những lưu ý đặc biệt của từng người sẽ là điều không thể tránh khỏi. Nó thậm chí có thể hủy hoại danh tiếng của phòng khám bạn. Đừng xem nhẹ!

Cùng theo dõi tiếp bên dưới để xem phần mềm sẽ giúp người dùng như thế nào trong quá trình làm việc tại phòng khám nha khoa nhé!

Có tồn tại phần mềm quản lý bệnh nhân miễn phí?

Cụm từ “phần mềm quản lý bệnh nhân miễn phí” hay “phần mềm quản lý nha khoa miễn phí” luôn là top những cụm từ được search nhiều nhất trong lĩnh vực kinh doanh phần mềm quản lý bệnh nhân phòng khám nha khoa. Vậy có tồn tại phần mềm quản lý bệnh nhân miễn phí? Ứng dụng quản lý bệnh nhân này có thể sử dụng miễn phí trong bao lâu?

Xin thưa! Trong bất kể lĩnh vực kinh doanh nào hay trong đời sống hằng ngày cũng thế, bạn nên đề cao cảnh giác đối với những hình thức “miễn phí” là vừa! Bởi mỗi một thứ “miễn phí” đều có “cái giá” của nó!  Một phần mềm quản lý bệnh nhân miễn phí cũng vậy, tất nhiên khi sử dụng, bạn sẽ bị giới hạn các tính năng của phần mềm và đương nhiên, miễn phí cũng có “thời hạn”! Hơn thế nữa còn rất nhiều những rủi ro phần mềm nha khoa miễn phí khó lường mang lại ...

Những tính năng hỗ trợ quản lý bệnh nhân hiệu quả

Quản lý thông tin, tiểu sử bệnh nhân

Bằng ứng dụng quản lý bệnh nhân, người dùng có thể quản lý toàn bộ hồ sơ cá nhân của từng người từ thông tin hành chính cho đến tiểu sử bệnh, những lưu ý khi sử dụng thuốc,... Việc có thể quản lý mọi thông tin của tất cả bệnh nhân giúp các y bác sĩ nhanh chóng đưa ra hướng điều trị sớm đồng thời, quản lý danh sách bệnh nhân của phòng khám hiệu quả nhất.

tính năng hỗ trợ quản lý bệnh nhân

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bệnh nhân phòng khám còn giúp nha sĩ nắm chi tiết nhất về mọi vấn đề liên quan đến từng bệnh nhân trong phòng khám. Việc này tránh được những nhầm lẫn có thể xảy ra khi hằng ngày phải tiếp xúc với quá nhiều bệnh nhân và thậm chí có những người có tiểu sử bệnh gần giống nhau.

Thiết lập và quản lý công đoạn bệnh

Nếu bệnh nhân cần điều trị theo nhiều công đoạn, bằng cách quản lý thủ công, sự nhầm lẫn trong việc ghi chép các công đoạn điều trị là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, bằng ứng dụng quản lý bệnh nhân, các nha sĩ, y bác sĩ sẽ có được cái nhìn tổng quát về từng công đoạn điều trị của bệnh nhân. 

Bên cạnh đó, quá trình thiết lập các công đoạn bệnh cũng được thao tác nhanh chóng trên phần mềm và không giới hạn người thiết lập. Việc này kể cả các y bác sĩ cũng có thể thao tác nhanh chóng và nắm được các công đoạn của bệnh nhân mà mình điều trị.

Ngoài ra, sẽ vô cùng tiện lợi cho người quản trị khi có thể theo dõi sát sao hoạt động khám chữa bệnh cho từng bệnh nhân của đội ngũ y bác sĩ thông qua các giai đoạn điều trị. Không những có thể đánh giá được năng lực làm việc của từng nha sĩ mà còn có thể dựa vào đó và phát triển từng cá nhân.

Quản lý và nhắc lịch hẹn tái khám

Nếu không có “chiến thuật” giữ chân khách hàng thì làm sao có thể duy trì tốt doanh số bán hàng của phòng khám? Đó là lý do mà bạn cần chăm sóc tốt khách hàng, bệnh nhân của mình. Một trong các bí kíp giữ chân khách hàng hiệu quả nhất là tung các chương trình ưu đãi, giảm giá cho các dịch vụ của phòng khám. 

Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là giữ liên hệ tốt với bệnh nhân của mình bằng cách nhắc lịch hẹn khám, tái khám, lịch điều trị. Qua đó, phòng khám đồng thời quản lý tốt các bệnh nhân cũng như duy trì hiệu quả doanh thu và lượng khách hàng. Ngoài ra, tính năng quản lý và nhắc lịch hẹn tái khám cũng giúp phòng khám gia tăng mức độ chuyên nghiệp, nhanh chóng “ghi điểm” với bệnh nhân của mình.

Một phần mềm quản lý bệnh nhân hiệu quả là phần mềm có thể giúp tối ưu thời gian, quy trình làm việc, giúp gia tăng uy tín và doanh thu cho phòng khám. Hãy xây dựng quy trình làm việc của phòng khám trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết với việc ứng dụng công nghệ vào quy trình làm việc hằng ngày bạn nhé! 

Ngoài ra, còn nhiều tính năng hữu ích được tích hợp trong phần mềm quản lý nha khoa TDental.

>>>>>> >> Dùng thử Phần mềm quản lý bệnh nhân miễn phí ngay! << <<<<<<<<

Powered by Froala Editor

Chuyên mục: Báo chí nói gì về TDental

Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan