Quản lý phòng khám

Chia sẻ với bạn những kinh nghiệm về quản lý phòng khám nha khoa hiệu quả nhất

Review Phần Mềm Quản Lý Nha Khoa được tin dùng nhất hiện nay

Thời đại công nghệ số lên ngôi, việc áp dụng phần mềm công nghệ là một điều trở nên ngày một tất yếu. Trong hoạt động quản lý nha khoa cũng không ngoại lệ. Phần mềm quản lý nha khoa được nhiều chủ phòng khám nha khoa tin dùng và được giới công nghệ nhắc đến trong thời gian gần đây không thể không nhắc tới TDental. Chúng ta cùng tìm hiểu những review xung quanh phần mềm nha khoa TDental để tìm ra câu trả lời “Vì sao TDental lại đồng hành cùng sự thành công của các phòng khám?” qua bài viết sau:

Phần mềm quản lý nha khoa là gì?

Phần mềm quản lý nha khoa là công cụ hỗ trợ quản lý mọi hoạt động tại phòng khám nha khoa từ việc lên lịch hẹn, quản lý hồ sơ bệnh nhân, y bác sĩ,… quản lý và thiết lập quy trình làm việc hiệu quả, quản lý nhiều chi nhánh giúp bạn đánh giá được hiệu quả của toàn bộ quá trình hoạt động… Ngày nay, việc quản lý đã đơn giản hơn bao giờ hết nhờ có công nghệ can thiệp mà chi phí chỉ từ 1k/ngày.

Vì sao TDental được nhiều chủ phòng khám lựa chọn?

Đội ngũ hỗ trợ hết mình bên cạnh phần mềm thông minh với nhiều tính năng mới được liên tục cập nhật, gia tăng hiệu quả tại phòng khám - là một câu ngắn gọn nhất khi nhắc tới TDental

  • TDental không ngừng cập nhật tính năng mới, bắt kịp xu thế

  • Quản lý toàn bộ hoạt động tại phòng khám nha hiệu quả vượt trội

  • Là một phần mềm thông minh giúp xây dựng và tối ưu quy trình làm việc chuyên nghiệp

  • Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, gia tăng hiệu quả kinh doanh

  • Hỗ trợ lên chương trình marketing và remarketing

  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình 24/7

>>>> >> Dùng thử ngay Phần mềm quản lý nha khoa được các chủ phòng khám thành công tin dùng.

Review từ các phòng khám thành công về TDental

Phần mềm quản lý nha khoa TDental có phải là phần mềm đáng tin dùng? là phần mềm tốt nhất thị trường ở thời điểm hiện tại hay không? cùng lượt qua xem các ưu và nhược điểm vượt trội sau nhé:

ưu điểm và nhược điểm của phần mềm nha khoa

Ưu điểm vượt trội

  • Là phần mềm thông minh luôn cập nhập xu hướng mới nhất

  • Chi phí hợp lý chỉ từ 10k/1 ngày

  • Đem lại sự khác biệt cho phòng khám của bạn và tạo ra lợi thế cạnh tranh với đối thủ

  • Hệ thống báo cáo chi tiết giúp bạn đánh giá và có cái nhìn tổng quan về toàn bộ hoạt động của phòng khám từ đó có chiến lược, định hướng tốt nhất.

  • Quản lý từ xa ngay khi không có mặt tại phòng khám

  • Hỗ trợ lên kế hoạch marketing và remarketing hiệu quả

Nhược điểm

Quy trình mua phần mềm để sử dụng hơi lâu

Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TDental có gì?

Quản lý và nhắc lịch hẹn

Tiếp nhận bệnh nhân và thiết lập lịch khám, chữa trị; thông báo ngày hẹn chứa thông tin khách và bác sĩ điều trị. Thiết lập trạng thái cuộc hẹn, hiển thị cảnh báo bệnh nhân trễ hẹn.

Quản lý công nợ

Ghi nhận và hiển thị chi tiết công nợ mỗi khách hàng, nhà cung cấp. Giúp chủ doanh nghiệp quản lý chặt chẽ và hiệu quả công nợ khách hàng cũng như nhà cung cấp. 

Quản lý nhiều chi nhánh

Phần mềm quản lý nhiều chi nhánh và danh sách người dùng cho từng chi nhánh khác nhau. Giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và theo dõi hoạt động kinh doanh của từng phòng khám.

Hệ thống báo cáo chi tiết

Báo cáo thống kê doanh thu, lãi lỗ, công nợ rõ ràng đến từng chi tiết; báo cáo hàng xuất nhập tồn và thống kê phiếu điều trị,... Cho bạn có được cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động kinh doanh của phòng khám. 

hệ thống báo cáo chi tiết cho phần mềm nha khoa

Quản lý thông tin, tiểu sử bệnh nhân

Phần mềm cho phép bạn quản lý về thông tin bệnh nhân và chi tiết tiểu sử bệnh. Giúp bác sĩ dễ dàng theo dõi và nắm bắt thông tin về bệnh nhân nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Thiết lập và quản lý công đoạn bệnh

Dễ dàng thiết lập nhiều công đoạn bệnh án khác nhau, phần mềm giúp bác sĩ nắm bắt tình hình bệnh nhân, các công đoạn, quy trình điều trị nhanh chóng để kịp thời theo dõi hiệu quả nhất.

Quản lý xuất nhập kho

Cho phép quản lý xuất nhập kho vật tư, xem tồn kho, xem báo cáo xuất nhập tồn và ghi công nợ nhà cung cấp. Giúp bạn quản lý kho nhanh chóng và đơn giản hơn hết.

Tích hợp phần cứng

Kết hợp với máy in, giúp bạn dễ dàng in phiếu tư vấn, phiếu điều trị cho bệnh nhân, đồng thời xây dựng được phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn.

Thiết lập, phân quyền

Phần mềm cho phép thiết lập và phân quyền cho những nhóm người dùng khác nhau như chủ chi nhánh, bác sĩ, lễ tân,... Giúp bạn kiểm soát được hoạt động làm việc của từng người, tránh trường hợp vượt quyền, làm việc không đúng nhiệm vụ được giao.

Hỗ trợ lên kế hoạch marketing và remarketing hiệu quả

Tìm kiếm khách hàng trong thị trường cạnh tranh khốc liệt khó khăn chưa bao giờ hết,  cho nên việc giữ chân khách hàng và gia tăng tỷ lệ “chốt deal” với khách hàng tiềm năng là điều hết sức quan trọng. TDental giúp bạn chăm sóc khách hàng tự động, lên chiến dịch remarketing theo từng thời gian cụ thể....

Bảng giá phần mềm quản lý nha khoa TDental

Sau khi dùng thử miễn phí, nếu cảm thấy phù hợp bạn sẽ ký hợp đồng và đóng mức phí hàng tháng, nhưng nếu một phần mềm hữu ích thì có lẽ mức phí sau không đáng kể lắm, bên cạnh đó khi đóng mức phí bạn còn hưởng chế độ bảo hành trọn đời, hợp đồng cam kết rõ ràng trong quá trình sử dụng.

bảng giá phần mềm quản lý nha khoa tdental

>>> >> Xem thêm chi tiết: Bảng giá phần mềm quản lý nha khoa TDental.

Kết luận

Hy vọng những chia sẻ về review của khách hàng đã sử dụng TDental sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về phần mềm quản lý nha khoa TDental. Có thể mỗi người một ý kiến và cảm nhận khác nhau, tuy nhiên việc tự mình trải nghiệm thử trước khi ra quyết định vẫn là điều cần thiết. Chúc bạn tìm ra phần mềm nha khoa online ưng ý nhất cho mình nhé.

TDental - Phần mềm quản lý nha khoa chuyên nghiệp

90% phòng khám thành công sử dụng

Chỉ còn 9 xuất dùng miễn phí trong hôm nay

Dùng thử miễn phí ngay

Chuyên mục: Quản lý phòng khám

Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan