Quản lý phòng khám

Chia sẻ với bạn những kinh nghiệm về quản lý phòng khám nha khoa hiệu quả nhất

6 kỹ năng quản lý nhân viên phòng khám cần biết cho người mới bắt đầu

Thu hút và giữ chân những nhân viên có đủ tiêu chuẩn và sắp xếp công việc thích hợp với họ là 1 điều quan trọng đối với bất kỳ tổ chức nào. Để làm điều đó, bạn cần nắm vững … kỹ năng quản lý nhân viên phòng khám hiệu quả nhất.

1. Luôn học hỏi

Điều quan trọng nhất ở 1 người quản lý phòng khám nha khoa là có đủ khả năng để dẫn dắt đội nhóm của mình. Để làm được điều đó, trước hết bạn phải không ngừng học hỏi. Chỉ có như vậy bạn mới đủ kiến thức, tư duy để vạch ra những đường hướng phù hợp nhằm phát triển phòng khám của mình. Đừng nghĩ chỉ cần có tiền thuê người giỏi là bạn sẽ kiểm soát được họ. Bạn nên biết rằng, người càng giỏi, họ lại càng cần người để họ phục hơn để đầu quân.

2. Kỹ năng lãnh đạo

Đây là kỹ năng đòi hỏi bạn phải biết cách hoạch định các mục tiêu rõ ràng cho từng bộ phận nhân sự. Với phòng khám, bạn có thể đặt ra các chỉ tiêu làm hài lòng khách hàng để đánh giá nhân viên của mình.

kỹ năng quản lý nhân viên phòng khám nha khoa

3. Kỹ năng phát triển nhân viên

Bạn đừng nghĩ mối quan hệ giữa người làm chủ và người làm thuê chỉ là tiền. Để tạo nên giá trị gắn kết và lợi ích cho cả đôi bên thì bạn cũng nên quan tâm đến nhu cầu của họ. Ngày nay, nhân viên đi làm ngoài lương, họ còn quan tâm đến những mặt giúp phát triển bản thân. Do đó, là 1 người quản lý, bạn hãy tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên của mình có thể phát triển được bản thân.

>>> >> Đừng bỏ lỡ: Cách quản lý thông tin khách hàng, hồ sơ bệnh nhân

kỹ năng phát triển nhân viên phòng khám nha

4. Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt

Là một người quản lý, nhất định bạn có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt. Trong từng câu nói phải thể hiện được sức nặng của mình. Giao tiếp chậm rãi, chắc chắn, trình bày rõ ràng, ngắn gọn là 1 điều mà tất cả những người quản lý cần phải học và rèn luyện.

5. Kỹ năng giao việc

Con người, về cơ bản không phải là để quản lý. Do đó, việc khả thi nhất mà bạn có thể thực hiện chính là khả năng giao việc cho từng nhân viên. Chọn đúng người giao đúng việc. Khối lượng công việc đó phải vừa phù hợp với năng lực người làm, vừa đáp ứng được nhu cầu phát triển của công ty.

kỹ năng giao việc

6. Kỹ năng kiểm soát nhân sự

Giao việc là 1 chuyện, chuyện quan trọng hơn là bạn phải biết cách kiểm soát, kiểm tra công việc của nhân viên. Do đó, rất cần những bảng báo cáo trung thực và đúng với trách nhiệm mà mỗi nhân viên đang thực hiện. Kiểm soát tốt công việc của nhân viên phòng khám vừa giúp họ làm đúng trách nhiệm, vừa tránh được trường hợp vượt quyền.

kỹ năng kiểm soát nhân sự


Tuy nhiên, việc xem tiến độ và kiểm soát công việc của nhân viên qua những bảng báo cáo sơ sài không chắc sẽ mang lại kết quả như bạn mong đợi. Tất cả những gì bạn có thể làm là đặt niềm tin vào bảng báo cáo đó mà thôi.

Trong khi đó, việc sử dụng phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Tdental đã giúp nhiều doanh nghiệp quản lý thành công việc kinh doanh của họ.

Với tính năng phân quyền, Tdental giúp chủ doanh nghiệp kiểm soát rõ ràng và khoa học toàn bộ hoạt động trong công việc của nhân viên. Theo đó, phần mềm phòng khám nha khoa này sẽ giúp chủ doanh nghiệp:

  • Thiết lập quyền cho những nhóm người dùng như: Bác sĩ, lễ tân, chủ chi nhánh,… Mỗi nhóm người sẽ có những giới hạn truy cập khác nhau, để đảm bảo rằng họ chỉ được và phải thực hiện đủ các công việc đã được phân định. Tránh tối đa tình trạng vượt quyền, làm không đúng trách nhiệm.
  • Quản lý danh sách bác sĩ, phụ tá, nhân viên của phòng khám. Với tính năng này bạn có thể theo dõi công việc cụ thể của từng cá nhân, về số đợt thực hiện khám, ai là người làm và làm những việc gì,…
  • Dễ dàng theo dõi mọi hoạt động của phòng khám từ xa. Chỉ với 1 chiếc điện thoại có cài phần mềm phòng khám nha khoa Tdental, bạn hoàn toàn có thể nắm được tổng quan tình hình kinh doanh và mọi hoạt động của tất cả phòng khám mà bạn đang sở hữu.

Ngoài những tính năng trên, Tdental còn rất nhiều tính năng ưu việt để đây đã trở thành phần mềm quản lý nha khoa chuyên nghiệp được nhiều người dùng nhất. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo ngay TẠI ĐÂY.

Chuyên mục: Quản lý phòng khám

Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan