Quản lý phòng khám

Chia sẻ với bạn những kinh nghiệm về quản lý phòng khám nha khoa hiệu quả nhất

Những lưu ý đặc biệt đối với phần mềm quản lý khách hàng nha khoa

Phần mềm quản lý khách hàng nha khoa là gì? Nó có thể giúp bạn gia tăng khách hàng hay không? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời thích đáng nhất cho bạn.

Để quá trình hoạt động của phòng khám đi vào ổn định và chuyên nghiệp nhất thì một phần mềm quản lý phòng khám nha khoa là điều kiện cần và đủ. Dưới đây sẽ là những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất, giải đáp những vấn đề cho bạn xung quanh phần mềm quản lý nha khoa.

Kinh nghiệm quản lý phòng khám nha khoa hiệu quả

quản lý phòng khám nha khoa hiệu quả

Chuẩn bị y cụ, vật liệu đầy đủ

Việc trang bị đầy đủ y cụ, vật liệu cho phòng khám giúp quá trình khám, chữa bệnh diễn ra nhanh chóng và mượt mà hơn. Rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng cũng như cho họ sự yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng phục vụ của phòng khám. Bên cạnh đó, việc này còn giúp nâng cao tính chuyên nghiệp, đồng thời, mang danh tiếng của phòng khám đi xa hơn.

Tận dụng những đánh giá tốt của bệnh nhân

Hầu hết các bệnh nhân lui tới một phòng khám nha khoa nào đó là do giới thiệu. Họ hay chúng ta đều có xu hướng tin những lời đánh giá khách quan của người ngoài hơn thay vì nghe những lời tiếp thị, quảng cáo của chính phòng khám nào đó. Đó cũng là lý do mà bạn nên tận dụng những đánh giá tích cực của bệnh nhân để mang danh tiếng về cho phòng khám nha khoa của mình.

Bên cạnh đó, chắc rằng đâu đó vẫn có những đánh giá, góp ý về phòng khám của bạn, hãy đào tạo các nhân viên của mình tiếp thu những ý kiến đóng góp, xem xét và lấy đó làm tiền đề phát triển lâu dài.

Quản lý khách hàng chi tiết

Kinh nghiệm để quản lý một phòng khám nha khoa tốt, đó là trước hết bạn nên quản lý khách hàng của mình thật tốt. Khách hàng là yếu tố quan trọng trong bất kể một ngành hàng kinh doanh nào. Quản lý khách hàng không tốt khiến bạn có nguy cơ “làm lại từ đầu” trong việc tìm kiếm khách hàng. Có thể bạn chưa biết, chi phí để tìm khách hàng mới đắt gấp 3 lần so với chi phí chăm sóc khách hàng cũ. Đó cũng là lý do mà bạn tuyệt đối phải quản lý và giữ chân khách hàng thật tốt.

Áp dụng phần mềm quản lý phòng khám nha khoa 

Một phần mềm quản lý phòng khám nha khoa từ nhà cung cấp đáng tin cậy chính là yếu tố hàng đầu giúp bạn tự tin quản lý phòng khám của mình mà không lo sợ thông tin bị rò rỉ ra bên ngoài. Chưa kể, bạn sẽ gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả nhờ vào việc chọn được phần mềm phù hợp và một nhà cung cấp đáng tin cậy.

Phần mềm quản lý khách hàng nha khoa là gì?

phần mềm quản lý khách hàng nha khoa là gì?

Hiểu nôm na thì đây là một công cụ phần mềm cho phép người dùng quản lý danh sách khách hàng trên hệ thống. Quản lý thông tin, tiểu sử của từng bệnh nhân và cho các bác sĩ, nha sĩ cũng như điều dưỡng cái nhìn tổng quát về danh sách cũng như từng bệnh nhân của phòng khám. Việc quản lý tập trung danh sách bệnh nhân bao gồm cả tiểu sử bệnh giúp tiết kiệm thời gian rà soát và tránh thất thoát cũng như sơ sót từng bệnh nhân. Điều này giúp gia tăng mức độ chính xác trong việc điều trị cũng như uy tín cho phòng khám của bạn.

Bên cạnh đó, một phần mềm quản lý khách hàng nha khoa thông minh còn giúp việc khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn với tính năng in phiếu khám bệnh, phiếu điều trị của bệnh nhân. Giúp các thông tin về quá trình khám chữa bệnh được ghi chú mạch lạc và đầy đủ nhất. Mang đến cho từng khách hàng của bạn sự yên tâm nhất định.

Trong khi cuộc sống ngày càng bộn bề thì với những khách hàng của bạn, việc ghi nhớ và đến đúng lịch hẹn, lịch tái khám là điều gần như không thể! Cũng chính vì vậy mà điều bạn cần là một phần mềm có thể thay mình làm điều đó. Phần mềm quản lý khách hàng nha khoa chính là công cụ có thể nhắc lịch hẹn, lịch tái khám đến từng khách hàng một cách tự động. Có thể nói, đây là “dấu cộng” rất lớn ở phần mềm mà hầu hết các chủ phòng khám nha khoa đang nỗ lực tìm kiếm. 

Những tính năng đặc biệt khác của phần mềm

Tính năng phần mềm nha khoa

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý phòng khám nha khoa còn có những tính năng ưu việt khác, giúp tối ưu thời gian quản lý và đưa hoạt động của phòng khám đi vào ổn định nhất. Mời bạn tham khảo tiếp bên dưới nhé!

Quản lý và phân quyền cho từng nhóm người dùng

Thông qua phần mềm, bạn có thể quản lý từng nhóm người dùng hiệu quả với tính năng phân quyền. Nhân viên A sẽ không thể theo dõi danh sách công việc của nhân viên B và ngược lại. Dựa vào đó, bạn có thể theo dõi và quản lý từng người dùng trên hệ thống phần mềm hiệu quả, đồng thời, đây cũng là hình thức giúp bạn gia tăng hoạt động làm việc của từng cá nhân cũng như xác định điểm mạnh, yếu của từng người.

Báo cáo doanh thu

Tất cả các hoạt động thu chi tại phòng khám đều được cập nhật trên hệ thống, đồng thời bạn có thể so sánh và xem báo cáo doanh thu của từng tháng thông qua phần mềm. Những báo cáo thống kê với các con số chính xác nhất, bạn không phải loay hoay tính toán sổ sách hằng ngày, tháng chỉ bằng một phần mềm.

Bạn cũng không cần quá lo lắng bởi từ các số liệu thống kê cho đến hoạt động kinh doanh của phòng khám đều được bảo mật tuyệt đối. Sẽ không có bất kỳ trường hợp nào thông tin của phòng khám bị rò rỉ ra bên ngoài từ phần mềm. Điều này được lấy uy tín của đơn vị cung cấp phần mềm nha khoa nổi bật tại thành phố Hồ Chí Minh - TDental khẳng định.

Quản lý nhiều chi nhánh

Chỉ với một giao diện phần mềm, bạn hoàn toàn có thể quản lý nhiều chi nhánh khác nhau và riêng biệt. Từ danh sách người dùng, danh sách khám chữa bệnh cho đến hoạt động thu, chi của phòng khám đều được cập nhật ngay trên hệ thống. Cho bạn cái nhìn tổng thể về tất cả hoạt động kinh doanh của từng chi nhánh một.

Và nhiều hơn nữa những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý phòng khám nha khoa mang đến cho người dùng. Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm tại đây!

Trên đây là những thông tin mới nhất về phần mềm quản lý khách hàng nha khoa, được cập nhật từ phần mềm nha khoa TDental - đơn vị cung cấp phần mềm uy tín trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và cả nước. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích!

TDental - Phần mềm quản lý nha khoa chuyên nghiệp

90% phòng khám thành công sử dụng

Xem thêm

Chuyên mục: Quản lý phòng khám

Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan